Kamis, 27 Februari 2014

contoh surat lamaran kerja di bank bri

contoh surat lamaran kerja di bank bri கீழே இருக்கும் ஒரு கல்வியாளர் அல்லது ஆசிரியர் ஒரு வேலை விண்ணப்பிக்க விரும்பும் நீங்கள் ஒரு குறிப்பு இருக்க முடியும் . ஒரு ஆசிரியர் இருக்க வேண்டும் என்று உண்மையில் பல மக்கள், குறிப்பாக அரசு ஊழியர்கள் . நிலை பெற காரணமாக , அவரது வாழ்க்கை செழிப்பு தரும் என்று நம்பப்படுகிறது . உண்மையில் அரசாங்கம் அடிப்படை சம்பளம் மற்றும் இதர படிகள் கொடுத்து அரசு ஊழியர்கள் நிலையை ஆசிரியர்கள் நலன்புரி வழங்குகிறது .

நீங்கள் நேரடி கீழே Lamara மாதிரி கடிதம் நகல் மற்றும் நீங்கள் வேண்டும் என்று உங்கள் தனிப்பட்ட தரவை தனிப்பயனாக்கலாம் . நீங்கள் விரும்பும் பள்ளி நிறுவனம் ஆசிரியராக ஏற்று கொள்ள முடியும் என்று கோப்புகளை ஆதரவு இணைக்க மறக்க வேண்டாம் . நீங்கள் ஒரு ஆசிரியராக விண்ணப்பிக்க போகிறோம் என்றால், நீங்கள் ஒரு குறிப்பு கீழே ஒரு மாதிரி கவர் கடிதம் பார்க்க முடியும் .

குறித்து,
நான் பின்வருமாறு இதனை எனது தனிப்பட்ட தரவு போன்ற , திரு / திருமதி முன்னணி ஒரு பள்ளி ஆசிரியர் சம்பளம் ஆக ஒரு வேலை விண்ணப்பம் செய்ய :

பெயர் : Zabir அல் அசன் S.Pd
இடம் , பிறந்த தேதி : Berastagi , மார்ச் 15 , 1985
பாலினம்: ஆண்
மதம்: இஸ்லாமியம்
கடந்த கல்வித்தகுதி: S- 1 ஆங்கிலம் திணைக்களம்
முகவரி : No. ரோஜா சந்து, 91 Banyuwangi

மேலே அடிப்படையில், நான் திரு / திருமதி இன்று வழிவகுக்கும் என்று பள்ளி கட்டணம் ஒரு ஆசிரியர் ஆக ஒரு வேலை விண்ணப்பிக்க நோக்கம். உங்கள் கருத்தில் , நான் அடை :

1 . கடந்த டிப்ளமோ 1 தாள் புகைப்பட நகல்
2 . தரங்களாக எழுத்து 1 தாள் புகைப்பட நகல்
3 . அடையாள அட்டை 1 தாள் தேடுவோரில் புகைப்பட நகல்
4 . அடையாள அட்டை 1 தாள் நகல்
5 . புகைப்படம் அளவு 3 x 4 செமீ 2 துண்டுகள்

இதனால் நான் , உண்மையில் இந்த கவர் கடிதம் உருவாக்கப்பட்ட உங்கள் கவனத்தை மற்றும் திரு / திருமதி ஞானத்தை நான் பல நன்றி சொல்ல .

 எளிதான மற்றும் மிகவும் நடைமுறை இல்லையா? நகலெடுத்து நிச்சயமாக ஆவணங்கள் மேலே தங்க மற்றும் நீங்கள் போகிறீர்கள் நிறுவனம் அனுப்ப உடனடியாக பள்ளியில் ஒரு புதிய வேலை விண்ணப்பத்தை கடிதம் முடியும் . வட்டம் வெற்றி மற்றும் மேலே நல்ல அதிர்ஷ்டம் employess வேலை விண்ணப்ப கடிதம் மாதிரி ஆசிரியர்

Tidak ada komentar:

Posting Komentar